Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Bác sĩ thân mến, do môi bị thâm nên lúc nào em cũng phải nghĩ cách dưỡng môi để khắc phục nhược điểm này nhưng thấy mất thời gian quá. Em muốn đi phun xăm để không còn lo lắng về tình trạng môi thâm thì xin Thu Cúc giải đáp thắc mắc phun xăm môi có đau không? Cảm ơn Thu Cúc.

(nguyendieuchau96@gmail.com)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi hiểu trường hợp của bạn và giúp bạn giải đáp thắc mắc phun xăm môi có đau không như sau:

Sở hữu môi hồng xinh cho phái đẹp thêm muôn phần cuốn hút.

Sở hữu môi hồng xinh cho phái đẹp thêm muôn phần cuốn hút.

Có đôi môi hồng hào, tươi tắn như nụ hồng là niềm mơ ước không chỉ của các chị em. Bởi thế mà các chị em luôn tìm cách làm đẹp cho đôi môi mềm quyến rũ của mình bằng nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như dùng son môi hay các loại son dưỡng môi, mặt nạ cho môi xinh, mềm mại, đầy sức quyến rũ. Nhưng các biện pháp kể trên đòi hỏi bạn phải dành rất nhiều thời gian cho quá trình làm đẹp. Hơn nưa, khi dùng son môi bạn cũng dễ gặp phải các loại son kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể. Thậm chí một số loại son có chứa nhiều chì vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể, vừa gây thâm môi. Thế nên, chọn phun xăm môi vừa để làm đẹp lại có thể khắc phục nhược điểm của đôi môi một cách lâu dài, trọn vẹn là điều dễ hiểu và cũng là cách làm đẹp an toàn được nhiều người sử dụng. Nhất là đối với trường hợp môi thâm của bạn thì đây được coi là phương pháp khắc phục hữu hiệu và mang lại kết quả tốt nhất giúp bạn sở hữu môi xinh hồng hào, quyến rũ và đầy nét độc đáo.

Bảng màu môi phun xăm đẹp cho đôi môi phái đẹp thật sự hoàn hảo

Bảng màu môi phun xăm đẹp cho đôi môi phái đẹp thật sự hoàn hảo

Chọn phun xăm môi tại Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra sức khỏe theo quy trình khoa học, các bước bài bản. Chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, an toàn với mọi làn da. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội được lựa chọn màu xăm môi mình yêu thích từ trên dưới 50 màu xăm thuộc 3 sắc độ cơ bản đỏ-hồng-cam để có màu môi thật đặc biệt phù hợp với màu tóc, màu da và dáng môi. Sau các quá trình, kỹ thuật viên sẽ dùng dụng cụ phun xăm chuyên biệt được sử dụng một lần, vô khuẩn để không gây viêm nhiễm cho làn da, bên trên là bầu mực bạn đã lựa chọn, bên dưới là kim phun xăm rồi để kim phun nhẹ nhàng lướt trên viền môi giúp bạn có làn môi cực kỳ ưng ý, đẹp tự nhiên, lóng lánh, bóng mịn đầy sắc màu.

Phun xăm môi tinh xảo, hồng hào, quyến rũ cho phái đẹp tại Thu Cúc

Phun xăm môi tinh xảo, hồng hào, quyến rũ cho phái đẹp tại Thu Cúc

Chỉ sau một thời gian ngắn chăm sóc hậu phẫu và đôi môi bình phục, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt đó. Các thao tác diễn ra cực kỳ nhanh chóng, nhẹ nhàng, đôi bàn tay của chuyên viên cũng khéo léo, trước khi thực hiện bạn cũng được gây tê để có cảm giác thoải mái hơn. Chính vì thế, bạn sẽ không có cảm giác đau trong suốt quá trình thực hiện nhé mà chỉ cần chăm sóc hậu phẫu theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả làm đẹp tốt nhất, môi lên màu và sớm bình phục.

Khách hàng phun xăm môi đẹp, chuẩn tại Thu Cúc

Khách hàng phun xăm môi đẹp, chuẩn tại Thu Cúc

Bằng các thông tin chúng tôi đưa ra trên đây chắc chắn đã giúp bạn giải đáp thắc mắc phun xăm môi có đau không rồi. Bạn có thể thu xếp thời gian vào một ngày gần nhất để sớm trải nghiệm dịch vụ phun xăm đẹp hoàn hảo của chúng tôi nhé.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét