Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Chào Thu Cúc, chẳng hiểu sao môi em bị thâm đen ngay từ lúc bẩm sinh. Cho đến bây giờ, sắc môi vẫn không hề thay đổi. Em rất mong Thu Cúc tư vấn giúp môi bị thâm đen phải làm sao để lấy lại sắc môi hồng. Em cảm ơn.

(Trần Uyên Nhi, Ba Vì, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn tại bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc môi bị thâm đen phải làm sao để lấy lại sắc môi hồng cho bạn như sau:

Phái đẹp tự tin hơn nhờ sở hữu đôi môi rạng rỡ sắc môi hồng

Phái đẹp tự tin hơn nhờ sở hữu đôi môi rạng rỡ sắc môi hồng

Là phái đẹp, ai cũng mong muốn có một đôi môi hồng hào tươi trẻ. Nhưng có rất nhiều lý do khác nhau khiến đôi môi của bạn kém sắc, nhợt nhạt, thậm chí thâm đen làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của đôi môi. Muốn khắc phục nhược điểm của đôi môi bạn có thể lựa chọn các phương pháp như: trang điểm, dùng nguyên liệu tự nhiên và công nghệ thẩm mỹ. Khi chọn trang điểm hay dùng các nguyên liệu tự nhiên, bạn cần phải mất rất nhiều thời gian để làm đẹp. Còn, khi chọn công nghệ thẩm mỹ để làm đẹp, bạn có thể chọn phun xăm thẩm mỹ để khắc phục nhược điểm của đôi môi một cách lâu dài đến trọn đời. Và, muốn khắc phục nhược điểm của môi thâm, bạn cũng có thể lựa chọn phun xăm môi tại Thu Cúc. Một trong các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, Thu Cúc được thành lập từ năm 1996 và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

Dụng cụ phun xăm chuyên biệt dùng trong phun xăm thẩm mỹ

Dụng cụ phun xăm chuyên biệt dùng trong phun xăm thẩm mỹ

Khi lựa chọn phun xăm môi tại Thu Cúc, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên phun xăm nhiều kinh nghiệm, công tác lâu năm trong ngành, có chuyên khoa giỏi thực hiện chính xác, nhẹ nhàng với những thao tác thực sự khéo léo. Chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại địa chỉ phun xăm uy tín có nguồn gốc thảo dược nên an toàn cho da. Màu mực xăm cũng đa dạng với trên dưới 50 màu thuộc 3 sắc độ cơ bản đỏ-hồng-cam để bạn có thể lựa chọn được màu xăm môi thích hợp nhất phù hợp với cả màu tóc, màu da, dáng môi. Đến bước này, các kỹ thuật viên sẽ xử lý môi thâm cho bạn theo 3 bước vệ sinh thoa tê-xử lý màu môi nguyên bản-phun xăm môi.

Kỹ thuật phun chuẩn và an toàn giúp đôi môi rạng ngời tại Thu Cúc

Kỹ thuật phun chuẩn và an toàn giúp đôi môi rạng ngời tại Thu Cúc

Lúc phun xăm môi, kỹ thuật viên chỉ cần dùng màu mực xăm bạn đã lựa chọn, sử dụng dụng cụ phun xăm chuyên biệt đầu gắn kim phun xăm, trên là bầu mực rồi nhẹ nhàng để kim phun lướt trên viền môi một cách tinh xảo, màu mực xăm từ đó mà lan tỏa đều trên viền môi. Đặc biệt, chọn phun xăm môi tại Thu Cúc các kỹ thuật viên còn có thể giúp bạn khắc phục cả trường hợp môi thâm, lẫn môi dày giúp bạn sở hữu đôi môi cân đối, hài hòa như ý. Tuy nhiên, để được mang đôi môi tự nhiên, hài hòa, cân đối bạn cần chăm sóc đôi môi đúng cách không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi môi, bảo vệ kết quả của toàn bộ quá trình phun xăm môi thẩm mỹ giúp môi lên màu bóng mịn, long lanh và tự nhiên nhất.

Khách hàng tin cậy và lựa chọn phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc

Khách hàng tin cậy và lựa chọn phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc

Để thay đổi màu sắc cho đôi môi, sở hữu đôi môi hài hòa, quyến rũ nhất có thể, loại bỏ hết màu môi thâm, bạn hãy đăng ký nhanh chóng qua hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 sẽ được các chuyên viên phun xăm tư vấn và hỗ trợ dịch vụ chu đáo nhé.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét