Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Vừa xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian ngắn, “vua detox” – Colon Hydrotheraphy (detox rửa đại tràng) đã được các chị em “săn đón” nhờ hiệu quả 3 trong 1: Da xinh, dáng chuẩn, bảo vệ sức khỏe.

So sánh độ “lợi hại” giữa detox rửa đại tràng với detox truyền thống

Từ đầu năm 2015 trào lưu giảm cân, thải độc, thanh lọc cơ thể với trái cây, rau củ “làm mưa làm gió” trên nhiều diễn đàn làm đẹp của chị em. Tuy nhiên, cách detox này nhanh chóng bị “thất sủng”, bởi chúng không chứa chút protein nào, trong khi đây là dưỡng chất thiết yếu để duy trì sự hoạt động của cơ thể. Vì vậy, chỉ sau vài ngày tiêu hao hết năng lượng dự trữ, cơ thể sẽ mất sức, suy nhược vì thiếu chất và đường huyết không ổn định. Mặt khác phương pháp này cũng không mang lại hiệu quả cao, tốn thời gian thực hiện.

Dương Vân (24 tuổi, Hà Nội) – từng là fan của cách detox trái cây, chia sẻ: “Hồi đầu, mỗi ngày mình uống hơn 2 lít nước dứa, dưa chuột, dưa hấu,…  và ăn thêm ít bánh mì hoặc khoai lang. 2-3 ngày đầu, cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn, nhưng 4-5 ngày sau, người ê ẩm, mệt mỏi, cảm giác vô sức. Mình cố duy trì được gần 2 tuần, đến khi đi làm bị ngất do tụt huyết áp, sợ quá đành dừng lại”.

Dương Vân giảm 3-5 cm vòng eo chỉ sau 1 lần thực hiện detox tại Thu Cúc

Dương Vân từng mệt mỏi với phương pháp detox bằng nước hoa quả

Qua một thời gian dài nghiên cứu, các chuyên gia đã cho ra đời và phát triển phương pháp detox thông minh Colon Hydrotherapy. Chỉ với liệu trình thực hiện khoảng 30 phút, giúp đưa nước tinh khiết đã xử lý vào đại tràng qua quy trình khép kín tống xuất ra ngoài những chất có hại cho cơ thể như mỡ, vi khuẩn, độc tố… bởi vậy phương pháp này không chỉ thanh lọc cơ thể mà còn giúp đẹp da, hỗ trợ giảm cân tối đa.

Có thể nói, detox đại tràng Colon Hydrotherapy là phương pháp detox hiện đại, thực hiện nhanh, nhẹ nhàng nhất hiện nay, được bình chọn là giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hàng đầu. Đây cũng chính là lý do ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, “vua detox” Colon Hydrotherapy là dịch vụ được chị em yêu thích.

Giảm 3-5 cm vòng eo trong 1 lần, hỗ trợ giảm cân tối đa

Điều mà các eva quan tâm nhất đó là phương pháp detox Colon Hydrotherapy hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả. Chỉ sau 1 lần thực hiện có thể giảm 3-5 cm vòng eo nhờ tác dụng hỗ trợ giảm cân. Hiệu ứng tiêu biến mỡ thừa công nghệ cao từ bên ngoài hoàn toàn dựa trên cơ chế tự nhiên của cơ thể, không xâm lấn nên rất an toàn.

Phương pháp này giúp bạn nhanh chóng lấy lại phom dáng như ý, thon gọn và săn chắc.

Sau một thời gian thất bại với phương pháp detox bằng nước trái cây, Dương Vân đã trải nghiệm detox Colon Hydrotherapy tại Thu Cúc.

Dương Vân giảm 3-5 cm vòng eo chỉ sau 1 lần thực hiện detox tại Thu Cúc

Cô bạn được bác sĩ kiểm tra, đo vòng eo trước khi thực hiện liệu trình detox

Dương Vân giảm 3-5 cm vòng eo chỉ sau 1 lần thực hiện detox tại Thu Cúc

Khâu massage bụng trước khi tiến hành detox Colon Hydrotherapy giúp bạn dễ chịu và detox hiệu quả hơn

Dương Vân giảm 3-5 cm vòng eo chỉ sau 1 lần thực hiện detox tại Thu Cúc

Quá trình thực hiện detox bằng máy diễn ra chỉ trong 30 phút, hoàn toàn không xâm lấn, không đau hay mệt mỏi

Dương Vân giảm 3-5 cm vòng eo chỉ sau 1 lần thực hiện detox tại Thu Cúc

Cận cảnh máy detox hiện đại nhất hiện nay được tiếp nhận từ trung tâm y khoa Đức

Dương Vân giảm 3-5 cm vòng eo chỉ sau 1 lần thực hiện detox tại Thu Cúc

Vòng eo và cân nặng của Dương Vân giảm rõ rệt chỉ sau một liệu trình (Lưu ý hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Bên cạnh hiệu quả giảm cân, giảm eo, sau liệu trình detox Dương Vân cũng chia sẻ cơ thể khỏe mạnh, giảm stress và da sáng hồng hơn nhiều.

Tiếp nhận chuyển giao công nghệ detox Colon Hydrotherapy từ Đức, Thu Cúc là địa chỉ detox uy tín được phái đẹp đánh giá cao. Phương pháp detox bằng công nghệ thông minh giúp khách hàng thực hiện detox nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo an toàn và không gây mệt mỏi.

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét